Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Duy Tiến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng hợp cơ sở lý luận và thực tiễn về việc hình thành và phát triển năng lực tự học của học sinh. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế các nội dung hướng dẫn tự học để rèn luyện và phát triển khả năng tự học của học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.230712
100 ## $aNguyễn, Duy Tiến
245 ## $aDạy học sinh tự học hình không gian ở lớp 11 Trung học phổ thông/$cNguyễn Duy Tiến
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a100 tr.
520 ## $aTổng hợp cơ sở lý luận và thực tiễn về việc hình thành và phát triển năng lực tự học của học sinh. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế các nội dung hướng dẫn tự học để rèn luyện và phát triển khả năng tự học của học sinh.
653 ## $aHình học không gian
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học Toán$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Anh Tuấn$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2083
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình học không gian Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Trung học phổ thông Tự học